Meira gaman

Nú fer að verða gaman að rúnta, því verið er að skreyta græjuna með díjó ljósum hér og  þar :)

Ég veit ég á að reyna að þroskast, enn það gengur bara mjög illa hvað þetta varðar.

Vonandi get ég sett mynd á morgun, þá ætti að vera búið að gera eithvað snnað en bóna. Ég fór

og sótti litla guttann minn á leikskólannog brosið er bara fast á drengnum, ekki fyrir hraðakstur

heldur mont að hafa farið á hjólið hennar ömmu...... 

Annars var ég á rúntinum frá 10 í fyrradag til að verða 6 bara gleymdi mér alver þetta er alveg

frábært FRELSI

Lesumst eftir  svona tvo daga 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband