Vetur konungur og Guli Limminn

Jæja góðir landar nú er vetur konungur loksins kominn. Mikið er nú umferðin betri þegar hefur snjóað þá er fólk aðeins varkárna eða er bara ekkert að keyra því það er á sumardekkjum og á ekki fyrir vetrardekkjum.Þetta er skrítið með mannskepnunna hvernig forgangs röðunin er á lífs-nauðsyn þess. Eins og að geta ekki keypt góð dekk og látið bílinn vera í góðu standi, því það verður að eiga fyrir spánarferðinni um jólinn....já það er mart mannana bölið þó ekki bætist við ölið um jólinn.Ég er mjög sátt við snjóinn þótt ég geti ekki verið að hjóla, ég rúnnta bara um á GULU LIMMUNNI og líkar það bara vel..jæja er að fara út að rúnnta smá stund gangi ykkur vel í umferðinni elskurnar.                      Já ég ætti kannski að láta ykkur vita að ég er að tala um strætó,,,, þarnaq náði ég ykkur :-)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband