Allt getur nú gerst.Sú gamla komin á stera

Allt getur nú gerst. Sú gamla komin á stera. Aldrei bjóst ég við því að ég ætti eftir að fara á stera. Enn svona er nú lífið, og allt getur breyst, ég líka:-) Nei ég er ekki að reyna að fá karlmanns útlit............... bara reyna að láta allt virka svo ég geti hjólað í sumar. Annars er allt gott hér á bæ, fórum í skýrnarveislu á sunnudaginn,það var mjög gaman. Vonandi fer að hlýna aftur ég er með snert af fráhvarfs einkennum af að geta ekki verið að hjóla, þori ekki fyrir hálku já já ég er kannski bara kjarklaus en sóóóó.  Jæja er enginn sem vill gefa mér comment eða bara eithvað. jæja látum nú þetta næja í bili.  Verð að fara að setja inn mynd að fáknum mínum.því hann er flottur en við erum alltaf að gera eithvað við hann, auka ljós og svoleiðis   Jæja bless bless

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband