Loksins Loksins

halló halló

 Nú er sú gamla komin á mótorhjól, eftir mikið vesen og leiðindi.

Ég bauð í fullt af hjólum á ebay en náði ekki neinu enda veð ég ekki í seðlum.

Svo fékk ég alltaf email til baka um Second Chance Offer og mér boðið hjólið á lægra enn það var

boðið á ebay. Og ég mátti ekki replay emalið heldur búa til nýtt og senda á annað netfang.  Þetta var

alveg að fara með skapið mitt,,,,,,,, enn viti menn haldið þið að ég hafi ekki dottið niður á hjól bara hér í

Grafarvoginum. Þetta var í fyrrakv og hjólið hefur varla stoppað síðan. ÞVÍ LÍK FRELSISTILFINNING.

Ég set mynd af þessari elsku um leið og ég get og má vera að því, nú er bara hjóla og bóna :-)

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband